Tại sao nên bán hàng trên các
Sàn thương mại điện tử?

1.Tiếp cận được lượng khách hàng lớn

Ngày nay, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu khi mà người tiêu dùng chuyển dần sang hình thức mua sắm online. Chính vì vậy, tệp khách hàng của các sàn thương mại điện tử thường rất lớn mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng miễn phí rất cao cho các doanh nghiệp.Tiếp cận được lượng khách hàng lớn trên sàn thương mại điện tử là một mục tiêu quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

2.Tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Với một hệ thống quản lý dựa trên nền tảng web, bạn có thể tự động hóa quản lý hàng tồn kho, giảm các chi phí liên quan tới nó. Ngoài ra, với 1 cửa hàng thương mại điện tử hiệu quả không đi kèm với các chi phí như 1 cửa hàng truyền thống sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu của mình.

3.Phát triển thương hiệu

Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử sẽ giúp thương hiệu của bạn gia tăng nhận thức trong nền tảng internet. Khi bạn phát triển các trang web nhiều hơn, các công cụ tìm kiếm có thể làm nổi bật chúng và thúc đẩy vị trí của bạn trong công cụ tìm kiếm.

4. Cung cấp thông tin không giới hạn

Bạn có thể cung cấp nhiều nguồn thông tin như bạn muốn từ các mô tả sản phẩm cung cấp đến khách hàng, đến các chi phí xung quanh, ngoài ra còn các thông tin dưới dạng tư vấn, tin tức để gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, thông tin này được cung cấp 24/7, thậm chí là các giải đáp khách hàng.

Tại sao nên bán hàng trên các
Sàn thương mại điện tử?

1.Tiếp cận được lượng khách hàng lớn

Ngày nay, thương mại điện tử đã trở thành xu hướng tất yếu khi mà người tiêu dùng chuyển dần sang hình thức mua sắm online. Chính vì vậy, tệp khách hàng của các sàn thương mại điện tử thường rất lớn mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng miễn phí rất cao cho các doanh nghiệp.Tiếp cận được lượng khách hàng lớn trên sàn thương mại điện tử là một mục tiêu quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

2.Tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Với một hệ thống quản lý dựa trên nền tảng web, bạn có thể tự động hóa quản lý hàng tồn kho, giảm các chi phí liên quan tới nó. Ngoài ra, với 1 cửa hàng thương mại điện tử hiệu quả không đi kèm với các chi phí như 1 cửa hàng truyền thống sẽ giúp bạn tối đa hóa doanh thu của mình.

3.Phát triển thương hiệu

Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử sẽ giúp thương hiệu của bạn gia tăng nhận thức trong nền tảng internet. Khi bạn phát triển các trang web nhiều hơn, các công cụ tìm kiếm có thể làm nổi bật chúng và thúc đẩy vị trí của bạn trong công cụ tìm kiếm.

4. Cung cấp thông tin không giới hạn

Bạn có thể cung cấp nhiều nguồn thông tin như bạn muốn từ các mô tả sản phẩm cung cấp đến khách hàng, đến các chi phí xung quanh, ngoài ra còn các thông tin dưới dạng tư vấn, tin tức để gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, thông tin này được cung cấp 24/7, thậm chí là các giải đáp khách hàng.

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn

  • Đăng tải sản phẩm chuẩn SEO
  • Tối ưu sản phẩm cũ & mới
  • Trang trí, thiết kế gian hàng
  • Thiết lập các chương trình marketing
  • Thiết lập quảng cáo một cách tối ưu nhất

Thiết kế gian hàng chuẩn chính hãng

  • Đăng tải sản phẩm chuẩn SEO, chuẩn Mall
  • Trang trí, thiết kế gian hàng chuẩn Mall
  • Tư vấn, kiểm tra giấy tờ, các điều kiện lên Mall
  • Đăng ký Shop Mall

Quản lý và vận hành gian hàng

  • Kênh Marketing: Tối ưu toàn bộ các công cụ quảng cáo trong kênh marketing, các chương trình marketing
  • Quảng cáo: Tối ưu SEO gian hàng nhằm giảm thiểu chi phí nhưng vẫn tăng hiệu quả
  • Xây dựng bộ từ khóa có tỉ lệ tìm kiếm cao trên sàn trong ngành
  • Giảm chi phí quảng cáo

Thiết kế gian hàng tiêu chuẩn

  • Đăng tải sản phẩm chuẩn SEO
  • Tối ưu sản phẩm cũ & mới
  • Trang trí, thiết kế gian hàng
  • Thiết lập các chương trình marketing
  • Thiết lập quảng cáo một cách tối ưu nhất

Thiết kế gian hàng chuẩn chính hãng

  • Đăng tải sản phẩm chuẩn SEO, chuẩn Mall
  • Trang trí, thiết kế gian hàng chuẩn Mall
  • Tư vấn, kiểm tra giấy tờ, các điều kiện lên Mall
  • Đăng ký Shop Mall

Quản lý và vận hành gian hàng

  • Kênh Marketing: Tối ưu toàn bộ các công cụ quảng cáo trong kênh marketing, các chương trình marketing
  • Quảng cáo: Tối ưu SEO gian hàng nhằm giảm thiểu chi phí nhưng vẫn tăng hiệu quả
  • Xây dựng bộ từ khóa có tỉ lệ tìm kiếm cao trên sàn trong ngành
  • Giảm chi phí quảng cáo

 Lợi ích sử dụng dịch vụ TikTok

Đây là dịch vụ giúp doanh nghiệp:

Tiếp cận người dùng trẻ

  • Theo TikTok, 60%người dùng TikTok thuộc độ tuổi từ 16 đến 24.
  • Đây là nhóm có nhu cầu mua sắm lớn.
  • Dễ tiếp nhận và cập nhật nhiều luồng thông tin với tốc độ nhanh.

Chi phí quảng cáo linh hoạt

Dịch vụ TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho doanh nghiệp về ngân sách quảng cáo, từ các chiến dịch lớn đến quảng cáo theo dạng hình ảnh hoặc video ngắn.

Các dịch vụ xây kênh tiktok phổ biến nhất hiện nay

Quảng cáo In feed

Quảng cáo In feed hiển thị dưới dạng video dài từ 5-60s, xuất hiện đan xen giữa các video trên trang Dành cho bạn.

Spark Ads TikTok

Spark Ads TikTok là một hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua video chân thực và tự nhiên.

Quảng cáo Top View

Quảng cáo Top View được hiển thị trên trình duyệt khi người dùng mở ứng dụng. Kích thước hiển thị là toàn màn hình; độ dài từ 3-5 giây.

Branded Hashtag Challenge

Branded Hashtag Challenge là hình thức thương hiệu tiếp cận với người dùng thông qua các hashtag đặc trưng.

Branded Effect

Branded Effect là hình thức quảng cáo đặc biệt bằng cách sử dụng sticker, bộ lọc và hiệu ứng chuyển động.

Reach and Frequency

Reach and Frequency được sử dụng để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu và kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo.

Top Feed

Top Feed thường được sử dụng để tối ưu hóa vị trí hiển thị cho video quảng cáo Reach and Frequency (R&F) trên TikTok.

 Lợi ích sử dụng dịch vụ TikTok

Đây là dịch vụ giúp doanh nghiệp:

Tiếp cận người dùng trẻ

  • Theo TikTok, 60%người dùng TikTok thuộc độ tuổi từ 16 đến 24.
  • Đây là nhóm có nhu cầu mua sắm lớn.
  • Dễ tiếp nhận và cập nhật nhiều luồng thông tin với tốc độ nhanh.

Chi phí quảng cáo linh hoạt

Dịch vụ TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho doanh nghiệp về ngân sách quảng cáo, từ các chiến dịch lớn đến quảng cáo theo dạng hình ảnh hoặc video ngắn.

Các dịch vụ xây kênh tiktok phổ biến nhất hiện nay

Quảng cáo In feed

Quảng cáo In feed hiển thị dưới dạng video dài từ 5-60s, xuất hiện đan xen giữa các video trên trang Dành cho bạn.

Spark Ads TikTok

Spark Ads TikTok là một hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua video chân thực và tự nhiên.

Quảng cáo Top View

Quảng cáo Top View được hiển thị trên trình duyệt khi người dùng mở ứng dụng. Kích thước hiển thị là toàn màn hình; độ dài từ 3-5 giây.

Branded Hashtag Challenge

Branded Hashtag Challenge là hình thức thương hiệu tiếp cận với người dùng thông qua các hashtag đặc trưng.

Branded Effect

Branded Effect là hình thức quảng cáo đặc biệt bằng cách sử dụng sticker, bộ lọc và hiệu ứng chuyển động.

Reach and Frequency

Reach and Frequency được sử dụng để tối ưu hóa phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu và kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo.

Top Feed

Top Feed thường được sử dụng để tối ưu hóa vị trí hiển thị cho video quảng cáo Reach and Frequency (R&F) trên TikTok.

Các dịch vụ mà A&D Digital cung cấp

TikTok for business

  • Tư vấn chiến lược
  • Giải pháp cho DN/nhà bán hàng
  • Tăng nhận diện thương hiệu trên TikTok
  • Quy trình Marketing TikTok cho DN

Tiktok for Ecommerce

  • Xây dựng gian hàng TikTok shop
  • Vận hành TikTok Shop
  • Tăng trưởng doanh số TikTok shop
  • Xây dựng mạng lưới Affiliate

Media for Tiktok

  • Xây kênh TikTok
  • Sản xuất video quảng cáo TikTok
  • Booking KOL, KOC TikTok
  • Gói Livestream bán hàng TikTok shop

Đào tạo khoá học

  • Quảng cáo TikTok cơ bản đến nâng cao
  • Đào tạo mô hình bán hàng TikTok Shop
  • Đào tạo kỹ năng xây kênh, livestream
  • Coaching 1 -1 , đội ngũ doanh nghiệp.

Quảng cáo TikTok

  • Testing, duy trì hiệu suất, tối ưu chi phí TikTok ads
  • Booking định dạng ads Tiktok chuyên sâu (Top views, Branded hashtag..)
  • Lên chiến dịch & Report quảng cáo

Nghiệp vụ chuyên sâu TikTok

  • Nghiệp vụ chính sách TikTok Shop
  • Nghiệp vụ chính sách TikTok Ads
  • Nghiệp vụ chính sách xây kênh TikTok
  • Nghiệp vụ chính sách kiểm duyệt

Dịch vụ SEO và vận hành Shopee là gì?

Đây là dịch vụ giúp doanh nghiệp:

Setup gian hàng chuẩn SEO shopee về kỹ thuật

  • Tối ưu nội dung sản phẩm, hình ảnh và video
  • Xây dựng bộ từ khóa hướng đúng tệp khách hàng

Setup gian hàng chuẩn SEO Shopee về trải nghiệm người dùng

  • Trang trí shop và tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng uy tín trong mắt khách hàng
  • Xây dựng sản phẩm và giá phù hợp với tệp khách hàng trên Shopee
  • Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách SEO gian hàng Shopee từng bước lên top google và tìm kiếm shopee

QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHI BẠN MUỐN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO SHOPEE TẠI A&D DIGITAL

NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO SHOPEE

  • Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mà có Market size tìm kiếm trên Shopee.
  •  Doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, quyết tâm xây dựng đường dài và bài bản. Xem kênh Shopee là kênh có thể kiếm được lợi nhuận.
  • Doanh nghiệp đã kinh doanh tốt ở các kênh online và offline khác và muốn mở rộng doanh thu trên kênh Shopee.

NHỮNG DOANH NGHIỆP NÀO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO SHOPEE

  • Doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mà có Market size tìm kiếm trên Shopee.
  •  Doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, quyết tâm xây dựng đường dài và bài bản. Xem kênh Shopee là kênh có thể kiếm được lợi nhuận.
  • Doanh nghiệp đã kinh doanh tốt ở các kênh online và offline khác và muốn mở rộng doanh thu trên kênh Shopee.